image banner

PAULANER - Bia lager số 1 nước Đức - ANH EM ĐÃ THỬ CHƯA?

Nói đến bia Paulaner thì chỉ có thể dùng 1 từ “đỉnh” – không cần giới thiệu thì anh em Fan bia cũng biết loại bia Đức siêu xịn này rồi. Chắc chắn sẽ cảm nhận rõ nét sự khác biệt khi thưởng thức bia Paulaner so với các loại bia khác. Bia nổi tiếng khắp thế giới bởi hương vị thơm ngon và cách ủ bia truyền thống đặc biệt của Đức. Đây là loại bia số 1 ở Đức và cũng là một trong những loại bia được yêu thích nhất trên thế giới.

Bia nổi tiếng như thế...GIÁ CHỈ 56k/lon Thì anh em tính sao❓
🆘 COMBO khi mua 10 lon Paulaner tặng thêm 2 lon💯
😋Giá chỉ 56k/lon

Paulaner là dòng bia nguyên chất không lọc và sử dụng phương pháp ủ truyền thống của Đức để lên men bia. Chính vì thế, trong một loại bia thơm ngon như Paulaner, bạn sẽ cảm nhận được chút vị khá đặc trưng của hương vị truyền thống cổ điển.
Bia Paulaner được sản sinh ngay trên đất nước Đức – nơi được biết đến là cái nôi của nền văn hoá và nghệ thuật nấu bia rượu của thế giới.Bia có màu vàng đục khá hấp dẫn, đi kèm cùng hương trái cây thơm ngon phảng phất với vị ngọt dịu nhẹ và không mang lại cảm giác đắng cho người thưởng thức.Là một số hiếm hoi những dòng bia được đánh giá là tốt cho sức khoẻ, bởi bia Paulaner cung cấp đầy đủ các hàm lượng và dưỡng chất dinh dưỡng cho cơ thể như: Vitamin, đạm và nhiều khoáng chất khác.

Thưởng thức bia Paulaner
Ngon hơn với các món bò nướng , súc xích , và các món ăn nướng của việt nam.
-————————

BEERHOUSE.VN
22/92 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Zalo/ Call/ Sms : 0395 10 60 80
Fb: Beer House

Chat Facebook (7h30-20h)
Chat Zalo (7h30-20h)
0395 10 60 80 (7h30-20h)