image banner

Heineken Pháp Khác Biệt Tạo Nên Đẳng Cấp

Hương vị bia Heineken Pháp luôn là một trong những hương vị được đông đảo người yêu chuộng bia Heineken toàn cầu yêu thích. Nhắc tới Pháp bạn sẽ liên tưởng ngay tới những làn hương quyến rũ được các quý ông lịch lãm phức lên người. Và trên tay cầm đóa hoa hồng với nụ cười luôn nở trên môi đầy lãng mạn. Và chính bởi thế mà hương vị bia Heineken Pháp đã trở thành hương vị ưu việt. Với sự kết tinh từ hương thơm và mùi vị của những loại nguyên liệu hảo hạng. Tạo cho vị bia một nét đặc trưng khác biệt. Không thể nhầm lẫn với bất kỳ hương vị của các thương hiệu bia Heikenken quốc gia nào khác.

heineken

Nguyên liệu tinh chế bia Heineken của Pháp
Hoa bia
Vậy vì sao hương vị bia Heineken Pháp lại có sự khác biệt như vậy. Thì chúng ta sẽ phải tìm hiểu về các loại nguyên liệu tinh chế nên thứ bia Pháp hảo hạng này. Nước Pháp được biết đến là nơi trồng hoa bia đầu tiên của thế giới. Rơi vào khoảng thế kỷ thứ 9 sau công nguyên. Vì vậy mà hoa bia nơi đây rất đa dạng về chủng loại. Điều đặc biệt là hoa bia được hãng Heineken sử dụng phải là loại hoa bia được gieo trồng tự nhiên. Không sử dụng phân bón hóa học và tại Pháp. Nhờ khí hậu cũng như điều kiện thổ nhưỡng phù hợp cho những cây hoa bia sinh trưởng và phát triển. Đã tạo ra các loại hoa bia có chất lượng thành phẩm tốt.

hoa-bia

Lúa Mạch
Tiếp đến là lúa mạch để tạo mạch nha được thu hoạch vào mùa hè. Khi mà những hạt lúa căng mẩy và chứa nhiều dưỡng chất nhất. Nguyên liệu men bia thì hẳn ai cũng phải biết. Các nhà máy tại Pháp nằm trong diện các nhà máy được hãng bia Heineken cung cấp men A-yeast phục vụ cho quá trình sản xuất bia. Và đây là yếu tố chính làm lên sự khác biệt của thương hiệu bia Heineken với các thương hiệu bia khác trên thế giới.

Nguồn nước tinh khiết
Nguồn nước để sản xuất bia vô cùng tinh khiết mà không một nơi nào trên thế giới có thể sánh bằng. Khi bạn còn biết Đến Pháp không chỉ là thiên đường của sự lãng mạn. Mà còn là một trong số ít các quốc gia sở hữu những thành phố xanh sạch bậc nhất hành tinh. Vì vậy mà người dân Pháp rất coi trọng độ tinh khiết của nước khi sản xuất bia

Hương vị bia Heineken Pháp đã nhanh chóng chinh phục người dùng bia trong nước ta khi lượng đặt mua các chủng loại bia như bia Heineken Pháp chai nhôm hay chai sành vô cùng lớn. Và lời khuyên cho bạn là hãy khiến chúng trở thành những món quà tết sang trọng và đẳng cấp. Góp phần tạo nên không khí náo nhiệt song không kém phần chứa chan tình thương nhé bạn.

BEERHOUSE.VN
22/92 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Zalo/ Call/ Sms : 0395 10 60 80
Fb: Beer House

Chat Facebook (7h30-20h)
Chat Zalo (7h30-20h)
0395 10 60 80 (7h30-20h)